Đèn hậu civic của hãng TYC®

Mô tả đèn hậu civic của TYC

Đèn hậu civic thay thế nhà máy của TYC®. Bất cứ khi nào bạn đi trên đường, bạn dựa vào đèn đuôi của mình để hiển thị cho những người lái xe khác xem bạn sắp dừng hay rẽ. Bởi vì đèn đuôi không có chức năng gây nguy hiểm cho bạn và hành khách của bạn, hãy thay thế đèn bị hỏng càng sớm càng tốt. Đèn đuôi TYC là sự thay thế trực tiếp cho các đơn vị chứng khoán cung cấp chất lượng OE mà không có giá OE.

đèn hậu civic
đèn hậu civic


Tính năng, đặc điểm của đèn hậu civic TYC

Nhà máy chất lượng ban đầu cho ít
Thay thế trực tiếp
Cài đặt giống hệt với đơn vị nhà máy
Không cần sửa đổi xe
Được hỗ trợ bởi bảo hành trọn đời hạn chế
Đáp ứng các tiêu chuẩn DOT / SAE và FMVSS của Hoa Kỳ

đèn hậu civic
đèn hậu civic


Sự lựa chọn đèn hậu civic TYC là đúng

Lái xe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc vào ban đêm không bao giờ là dễ dàng. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi bạn phải tìm đường trong bóng tối với một trong những chiếc đèn đuôi của bạn không hoạt động. Nếu không có tất cả ánh sáng cần thiết, các tài xế khác sẽ không thể chú ý đến bạn, điều đó có nghĩa là họ sẽ không thể biết khi nào bạn quay đầu hay phanh. Hơn nữa, một đèn hậu mới và hoạt động đơn giản sẽ làm cho chiếc xe của bạn trông tốt hơn rất nhiều. Nhưng đôi khi, đi xe với đèn sáng dễ hơn là đi và trả giá đại lý cao đó. Vâng, TYC có một giải pháp cho bạn: họ sản xuất đèn đuôi thay thế giống hệt với các đơn vị nhà máy theo mọi cách nhưng được cung cấp với giá cả phải chăng hơn nhiều.

đèn hậu civic
đèn hậu civic


Đèn hậu của TYC

TYC cung cấp ba loại đèn đuôi: tiêu chuẩn, chứng nhận NSF và chứng nhận CAPA. Cả ba phiên bản đều có chất lượng cao nhất; tuy nhiên, chất lượng này được chứng nhận bởi các tổ chức khác nhau và bạn là người quyết định bạn tin tưởng ai nhất. Dù bạn chọn sản phẩm nào, bạn sẽ không phát hiện ra sự khác biệt giữa đèn gốc và sản phẩm TYC: cùng chất lượng, cùng thiết kế và cùng cài đặt. Mỗi đèn được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn DOT / SAE và Tiêu chuẩn an toàn phương tiện xe cơ giới liên bang Hoa Kỳ. Kết quả? Bạn nhận được các điều khoản lắp đặt, bộ điều chỉnh và ổ cắm giống như OE đi kèm với sự phù hợp hoàn hảo với các đường cơ thể của chiếc xe của bạn. Một lợi ích khác bạn nhận được là độ bền TYC vĩnh cửu. Và bởi vì chất lượng và độ bền là đặc trưng của các sản phẩm TYC, công ty rất tự tin vào đèn đuôi của mình, chúng được bảo hành trọn đời hạn chế đối với bất kỳ và tất cả các khiếm khuyết về vật liệu và tay nghề miễn là người mua ban đầu sở hữu xe trên đó một phần được cài đặt.


TYC là công ty như thế nào ?

TYC® là một trong những công ty hàng đầu của Mỹ, cung cấp nhiều lựa chọn các sản phẩm ô tô công nghệ tiên tiến cho khách hàng. Để cạnh tranh trong thị trường ô tô ngày nay, công ty TYC tuân theo bốn nguyên tắc chính - liêm chính, làm việc nhóm, đổi mới và tốc độ. Đây cũng là chìa khóa để tiếp tục thành công và tăng trưởng nhanh chóng. Nhà sản xuất cung cấp các loại đèn, bộ tản nhiệt, bình ngưng, thiết bị bay hơi, quạt làm mát, bộ khởi động, máy phát điện và nhiều sản phẩm hậu mãi đáng tin cậy khác được thiết kế với chất lượng tối đa. Ngoài ra, tất cả các mục TYC được xây dựng để tồn tại lâu hơn nhiều so với các đối tác của chúng và do đó mang lại nhiều giá trị hơn cho tiền của bạn. 
Mọi thông tin chi tiết về đèn hậu civic xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258
Địa chỉ: 11 Nguyễn văn Linh - Phú Mỹ Hưng - Quận 7 - HCM

Nhận xét