Đèn hậu mazda 3 Anzo

Đèn hậu mazda 3 tùy chỉnh của Anzo®.

Mệt mỏi vì đèn hậu mazda 3 của nhà máy buồn tẻ của bạn và cảm thấy một nhu cầu mạnh mẽ để nâng cấp phía sau chiếc xe của bạn với một cái gì đó thực sự đặc biệt? Với độ sáng và độ bền cao hơn nhiều so với bóng đèn nhà máy, những chiếc đèn đuôi tuyệt đẹp từ Anzo này chỉ là tấm vé để biến một mảnh máy móc đơn giản thành một chiếc xe sang trọng.
đèn hậu mazda 3
đèn hậu mazda 3


Tính năng của đèn hậu mazda 3 của Anzo

Được thiết kế để đặt chiếc xe của bạn khác biệt với phần còn lại

Thiết kế hiện đại cho cái nhìn độc đáo và đặc biệt như không có gì khác trên đường.

đèn hậu mazda 3
đèn hậu mazda 3


Bịt kín và kiểm tra nghiêm ngặt cho hiệu suất không rắc rối

Được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu suất và độ bền, độ bền va đập, cũng như khả năng chống ẩm, bụi / bẩn.

đèn hậu mazda 3

Được thiết kế để thay thế trực tiếp cho đèn OE

Được chế tạo chính xác để phù hợp hoàn hảo và dễ dàng thay thế đèn ban đầu của bạn lần đầu tiên. 

đèn hậu mazda 3

Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng và pháp lý

Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9002 và QS 9000. Được SAE chấp thuận. Đáp ứng các quy định của DOT và tuân thủ FMVSS 108.

đèn hậu mazda 3

Được bảo hành một năm

Bảo hành này không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào bị sử dụng sai, xử lý sai, áp dụng sai, bỏ bê, cài đặt không đúng hoặc thay đổi.

đèn hậu mazda 3


Tại sao lại trãi nghiệm đèn hậu mazda 3 của Anzo

Lái xe vào ban đêm là một trải nghiệm khá khó khăn, đặc biệt là nếu đèn đuôi của bạn bị hỏng hoặc không hoạt động đúng. Hậu quả của việc đi lại như vậy có thể buồn hơn cho cả tài xế và hành khách của họ. Để tránh mọi tai nạn có thể xảy ra do đèn đuôi không hoạt động, hãy thay thế chúng một khi thời gian đến. Nâng cấp chiếc xe của bạn với bộ đèn Anzo mới, hiệu quả cao và cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết bằng cách thông báo cho những người lái xe khác biết bạn sắp rẽ hay dừng. Và khi đêm đến, bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu con đường của mình.
Đèn đuôi Anzo có thể truyền vẻ đẹp và năng lượng vào bất kỳ chiếc xe nào với mức giá cạnh tranh. Với độ bền và độ sáng cao hơn nhiều so với những chiếc đèn nhà máy buồn tẻ đó, bộ đèn đuôi tuyệt vời này sẽ không bị mờ đi khi bạn cần chúng nhất. Các sản phẩm chiếu sáng Anzo hàng đầu được làm bằng vật liệu chất lượng cao để đảm bảo chúng không bị nứt, mờ hoặc mờ và sẽ cung cấp nhiều năm hoạt động không gặp sự cố. Chúng được niêm phong hoàn toàn để ngăn hơi ẩm vào bên trong vỏ. Ngoài cấu trúc bền, chịu được thời tiết, đèn đuôi Anzo còn có vẻ ngoài độc đáo mà chắc chắn sẽ khiến chiếc xe của bạn khác biệt với khối lượng trần tục và thu hút sự chú ý của người xem. Chúng cung cấp một sự phù hợp hoàn hảo và cài đặt đơn giản để bạn có thể biến chiếc xe của mình từ bình thường thành phi thường trong thời gian không bằng phẳng.
Anzo USA® là câu trả lời cho tất cả các nhu cầu chiếu sáng hiệu suất của bạn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, họ vượt qua sự cạnh tranh về chất lượng, kiểu dáng sáng tạo và dịch vụ sản phẩm. Anzo USA được dành riêng để cung cấp dịch vụ tuyệt vời và hỗ trợ khách hàng vượt trội thông qua đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật am hiểu. Anzo USA cung cấp các sản phẩm chiếu sáng hiệu suất chất lượng tốt nhất với chi phí phải chăng. Tất cả các sản phẩm của Anzo USA đều được sản xuất tại nhà máy được chứng nhận chất lượng ISO 9002 và QS 9000. Các sản phẩm chiếu sáng của họ được thiết kế bằng thiết bị vi tính CAD / CAM và các thiết kế hiện đại này sau đó được thử nghiệm bằng máy kiểm tra 3 chiều để đảm bảo độ chính xác và chính xác trong nghiên cứu, phát triển và thiết kế khuôn mẫu Anzo USA.
Để biết thêm chi tiết về đèn hậu mazda 3 của Anzo xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258
Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh - Phú Mỹ Hưng - Quận 7- HCM



Nhận xét

Đăng nhận xét