Đèn hậu tùy chỉnh chính hãng Spec-D®

Mô tả đèn hậu mazda 3 Spec-D®


Đèn hậu mazda 3 tùy chỉnh của Spec-D®. Nếu đèn hậu đơn sắc của nhà máy của bạn nhàm chán và làm cho xe hơi hoặc xe tải của bạn không thể phân biệt được với những người khác cùng mẫu, hãy tăng phong cách xe của bạn với đèn hậu Spec-D rực rỡ. Những đèn chiếu sáng cực kỳ tinh tế này sẽ mang đến cho chiếc xe của bạn một vẻ ngoài độc đáo, khác biệt như không có gì khác trên đường cũng như nâng cấp ánh sáng của bạn và tăng sự an toàn của bạn.
đèn hậu mazda 3
đèn hậu mazda 3

Tính năng đèn hậu mazda 3 Spec-D® 

Nhiều đèn LED cung cấp thêm an toàn trên đường

Đèn mạnh mẽ, hiệu quả cao để chiếu sáng lấp lánh làm tăng sự an toàn khi lái xe.
đèn hậu mazda 3

Đèn LED sáng sẽ làm cho chiếc xe của bạn rõ hơn

Thiết kế độc quyền sẽ mang đến cho chiếc xe của bạn vẻ ngoài không thua kém gì
đèn hậu mazda 3

Được thiết kế để phù hợp như đèn nhà máy của bạn

Được thiết kế để thay thế chính xác cho đèn OE của bạn để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn

Hoàn toàn kín và thử nghiệm cho hiệu suất không rắc rối

Mỗi ánh sáng được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hoạt động trơn tru và kín khít để tránh hơi ẩm bị mắc kẹt bên trong vỏ. 


Có khó khăn để chọn xe hơi hoặc xe tải của bạn từ tất cả các mô hình tương tự trong bãi đậu xe không? 
Nếu vậy, có lẽ đó là thời gian để cung cấp cho chiếc xe của bạn một cái nhìn độc đáo sẽ làm cho nó nổi bật so với số đông.
Những đèn đuôi tùy chỉnh rất đặc biệt từ Spec-D là một cách tuyệt vời để chiếc ô tô quý giá của bạn có được diện mạo độc quyền. 

Đối với một lượng tiền mặt nhỏ, thời gian và công sức, những chiếc đèn này sẽ biến đổi phần sau của chiếc xe của bạn và mang lại cho nó một diện mạo khác biệt nhiều so với những gì lăn ra khỏi dây chuyền lắp ráp. Các nhà thiết kế tại Spec-D tạo ra ánh sáng cho từng kiểu dáng và mẫu mã cụ thể, đảm bảo rằng kiểu dáng sẽ khác biệt nhưng đồng thời bổ sung cho thiết kế xe của bạn. 
Những đèn này mang đến sự sang trọng và phong cách không thể nhầm lẫn, chiếu sáng vượt trội và thêm an toàn là không ai sánh kịp. Kích thước nhỏ gọn của chúng giúp dễ dàng sắp xếp chúng theo các mẫu đặc biệt, như đã thấy trên nhiều mẫu xe hạng sang muộn. 

Chúng có độ bền cực cao và có tuổi thọ cực kỳ dài, điều đó có nghĩa là chúng có thể tồn tại lâu hơn phần còn lại của chiếc xe của bạn. Ánh sáng họ tạo ra sáng hơn và sạch hơn, hấp dẫn hơn nhiều so với ánh sáng sợi đốt. Mô hình ánh sáng của những đèn này là duy nhất, vì vậy chiếc xe của bạn sẽ thu hút sự chú ý bất cứ nơi nào bạn đi. 

Đèn hậu mazda 3 của Spec-D tăng lên cường độ tối đa nhanh hơn bóng đèn sợi đốt, khiến chúng hoàn hảo cho việc sử dụng đèn đuôi / đèn dừng và sẽ cho phép người lái xe phía sau bạn nhìn thấy đèn dừng của bạn sớm hơn và phản ứng để tránh tai nạn. Vui lòng kiểm tra các quy định tiểu bang của bạn để đảm bảo liệu đèn khói có hợp pháp không.
Spec-D Tune®, có trụ sở tại Walnut, California, cung cấp các bộ phận và phụ kiện kiểu dáng tiên tiến và hiệu suất cao cho mọi bộ phận trong xe của bạn, bao gồm động cơ, hệ thống treo, ánh sáng, ngoại thất và nội thất. Kể từ khi thành lập vào năm 2003, mục tiêu của Spec-D đã là cung cấp mức độ xuất sắc và dịch vụ cao hơn cho khách hàng của họ.
Họ luôn đạt được điều này với đội ngũ nhân viên am hiểu luôn đi đầu trong các xu hướng và thay đổi trên thị trường để đảm bảo họ có thể cung cấp cho bạn những bộ phận và phụ kiện mới nhất, hoạt động tốt nhất và đẹp nhất, với giá cả phải chăng.
Mọi thông tin chi tiết về đèn hậu mazda 3 xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258
Địa chi: 11 Nguyễn Văn Linh - Phú Mỹ Hưng - Quận 7 - HCM City




Nhận xét