Bài học về sự an toàn đầu tiên khi lái ô tô

Những chiếc xe có Bảo vệ Tai nạn Hàng đầu và Phanh tự động Tiêu chuẩn

An toàn cho xe mới vẫn là vấn đề mua sắm hàng đầu trong số những người mua xe mới - hey, không ai muốn lái bẫy chết - và chắc chắn, những chiếc xe ngày nay an toàn hơn bao giờ hết, với nhiều tính năng tránh tai nạn công nghệ cao mới nhất được bổ sung một lớp bảo vệ khác.
Điều quan trọng nhất trong các tính năng an toàn chủ động ngày sau này là giảm thiểu va chạm về phía trước. Ngoài ra, còn được gọi là phanh tự động về phía trước, Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc cho biết các hệ thống như vậy có thể giảm 40% va chạm từ phía sau, dựa trên nghiên cứu về dữ liệu tai nạn do cảnh sát Hoa Kỳ báo cáo và cắt giảm thương tích trong các tình huống xảy ra tai nạn. không thể tránh khỏi 30%.
Ngày càng có nhiều mô hình cung cấp công nghệ, mặc dù nó thường vẫn là một tính năng tùy chọn, với tính khả dụng thường bị giới hạn ở một hoặc hai mức cắt cao nhất trong một dòng mô hình nhất định; tại đó, nó thường đi kèm với các tính năng khác mà bạn có thể không cần hoặc không muốn trong các gói tùy chọn tốn kém. 

gương cầu led

May mắn thay, điều đó đã thay đổi. 

Hai mươi nhà sản xuất ô tô lớn đã đồng ý trang bị hầu hết, nếu không phải tất cả các mẫu xe của họ đều giảm thiểu sự cố về phía trước vào năm 2022, với các nhà sản xuất như Toyota / Lexus đã dẫn đầu về phí.
Mặc dù hệ thống phanh tự động tiêu chuẩn vẫn chủ yếu giới hạn ở những chiếc xe hạng sang đắt tiền hơn hiện nay (và số lượng xe crossover ít hơn), nhưng giờ đây, nó đã bao gồm trên một số loại xe giá thấp, đáng chú ý nhất là chiếc xe nhỏ gọn Toyota Corolla trị giá 18.500 đô la.
Tuy nhiên, những người mua sắm có đầu óc an toàn buộc phải đào sâu vào một biểu đồ và bảng giá thông số kỹ thuật nhất định để xác định tính sẵn có của tính năng an toàn quan trọng này và chi phí của nó. Và tại đó, không phải tất cả các hệ thống phanh tự động đều hoạt động tốt như nhau.
Ngoài việc thử nghiệm các phương tiện mới, IIHS còn đánh giá các hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước của phương tiện mới và đánh giá chúng theo hiệu quả của chúng. Những chiếc xe chỉ cung cấp một hệ thống cảnh báo va chạm để cảnh báo người lái xe về tình huống va chạm có thể xảy ra được đánh giá là cơ bản về cơ bản. Để đạt được xếp hạng Nâng cao, một chiếc xe phải có chức năng tự động phanh cho phép chiếc xe tránh được sự cố hoặc giảm tốc độ ít nhất 5 dặm / giờ trong một trong hai thử nghiệm được thực hiện ở tốc độ 12 và 25 dặm / giờ. Các phương tiện đạt được xếp hạng hàng đầu của Superior Superior có thể tránh được sự cố hoặc giảm đáng kể tốc độ của xe trong cả hai bài kiểm tra.'
gương cầu led

Chúng tôi đã tìm ra các xếp hạng an toàn mới nhất của IIHS, để tổng hợp danh sách 19 xe ô tô và SUV crossover sau đây từ năm mô hình 2017 không chỉ đạt được điểm số cao nhất (đối với Good Good) trong mỗi năm thử nghiệm va chạm của tổ chức - bao gồm cả mặt trước, mặt bên, mái nhà sức mạnh, hiệu suất hạn chế đầu và thử nghiệm phía trước chồng chéo nhỏ được thêm vào gần đây - nhưng đi kèm với tiêu chuẩn với các hệ thống bảo vệ va chạm phía trước được xếp hạng cao cấp của Superior. 
Thật không may, không phải tất cả các phương tiện mới được thử nghiệm. IIHS tập trung vào các mẫu xe có khối lượng cao nhất trong ngành, có xu hướng bỏ đi những chiếc xe sang trọng và thể thao sản xuất giới hạn có giá cao hơn. Hơn nữa, một số phương tiện mới hoặc được thiết kế lại hoàn toàn vẫn chưa xuất hiện trong các cuộc đua của họ, vì vậy hãy chờ đợi cập nhật định kỳ từ IIHS trong suốt những tháng tới khi thử nghiệm bổ sung được tiến hành.

19 xe được xếp hạng an toàn hàng đầu với hệ thống phanh tự động tiêu chuẩn

Tất cả đều kiếm được điểm số Good Good trong mỗi bài kiểm tra va chạm của IIHS và đạt tiêu chuẩn với các hệ thống phanh tự động chuyển tiếp xếp hạng ưu việt.

Audi A3; MSRP $ 31,200
Audi A4; MSRP $ 37.300
Sáng thế ký G80; MSRP $ 41,400
Genesis G90: MSRP $ 68,100
Lexus ES 350; MSRP $ 39,895
Mercedes-Benz E-Class (sedan); MSRP $ 52,150
Nissan Maxima: MSRP $ 33,795
Toyota Avalon; MSRP $ 33.300
Tràng hoa Toyota; MSRP $ 18.500
Toyota Prius; MSRP 23.475 đô la
Toyota Prius Prime; MSRP 27.100 đô la
Volvo S60; MSRP $ 33.950
Volvo S90; MSRP 46.950 đô la
Volvo V60; MSRP $ 36,150
Crossover SUVS:

Acura MDX; MSRP $ 44,050
Lexus RX; MSRP $ 43,220
Toyota Highlander; MSRP $ 30,630
Toyota RAV4; MSRP $ 24,410
Volvo XC90; MSRP $ 45,750



Nhận xét