Đây là những gì bạn sẽ trả để lái một chiếc xe được xếp hạng an toàn hàng đầu

Tất cả các loại xe hiện nay có an toàn

Mặc dù điều này đã đồng ý rằng ngày nay, xe hơi và xe tải mới an toàn hơn bao giờ hết, nhưng không phải tất cả đều được tạo ra như nhau về vấn đề đó.
Cuối cùng, ngành bảo hiểm đã hỗ trợ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) đưa các phương tiện mới thông qua một loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt để xác định không chỉ cung cấp cho người sử dụng mức độ bảo vệ cao nhất trong vụ tai nạn, mà còn được thiết kế để giúp lái xe ngăn chặn bị va chạm ở nơi đầu tiên. gương cầu led

Trong những năm gần đây, IIHS đã nâng cao thanh tục ngữ cho các phương tiện mới để kiếm được chỉ định An toàn hàng đầu + Lựa chọn an toàn cao nhất. Ngoài việc đạt điểm cao nhất trên các điểm tốt nhất ở phía trước, chồng chéo nhỏ, tác động phụ, cường độ mái và kiểm tra hiệu suất hạn chế đầu xe, một chiếc xe phải cung cấp hệ thống phanh tự động về phía trước có thể tránh được tai nạn hoặc giảm tốc độ trong một trong hai thử nghiệm được thực hiện ở tốc độ 12 và 25 dặm / giờ, cùng với việc đáp ứng xếp hạng hiệu suất của đèn pha nghiêm ngặt hơn và phiên bản thử nghiệm va chạm nhỏ của hành khách mới cho năm 2018 sao chép va chạm vào cây hoặc cột.

gương cầu led

Điều đó giới hạn lô mô hình ban đầu được chỉ định TSP + ở mức 15 mô hình


Chúng có kích thước và giá cả từ mẫu xe con linh kiện Kia Soul có đầu tư ngân sách cho đến mẫu xe hạng sang Mercedes-Benz E-Class. (47 xe khác kiếm được Lựa chọn an toàn hàng đầu - không có trạng thái của + + - chỉ nhờ đạt được điểm số có thể chấp nhận được đối với hiệu suất đèn pha.) 
Thật không may, hầu hết các mẫu được đề nghị của IIHS phải được trang bị đặc biệt với chế độ tự động chuyển tiếp đã nói ở trên hệ thống phanh và đèn pha hiệu suất cao để kiếm được chỉ định TSP +. Các ngoại lệ ở đây là những chiếc xe sang trọng Genesis G80 và G90, cả hai đều đạt tiêu chuẩn.
Và như chúng tôi đã tìm thấy, có thể thêm 11.000 đô la vào giá cơ bản của các mô hình được đề xuất của IIHS. Ví dụ, chiếc xe Subaru Legacy là một trong bốn mẫu xe của nhà sản xuất ô tô đạt được xếp hạng TSP + cho năm 2018 nhờ vào hệ thống phanh tự động ưu việt và được điều khiển hàng đầu, nhưng cả hai chỉ được cung cấp như một phần của Gói EyeSight $ 2.095 và chỉ có trên các phiên bản Limited hàng đầu. Điều đó có nghĩa là một chiếc xe mà cơ sở có giá 23.055 đô la có giá ít nhất là 32.050 đô la để có được các vật phẩm kiếm được chỉ định TSP +.
Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra một trình chiếu không chỉ làm nổi bật 15 mô hình mà IIHS đã đặt tên cho người chiến thắng giải thưởng TSP + cho năm mô hình 2018 (các phương tiện bổ sung có thể sẽ được thêm vào danh sách theo thời gian khi các mô hình mới được thử nghiệm), chúng tôi ' lưu ý các mức độ cắt và / hoặc gói tùy chọn trong đó đèn pha tự động phanh và đèn pha hiệu suất cao có sẵn. 
Điều quan trọng, chúng tôi đang hiển thị cả giá cơ sở của phương tiện (bao gồm cả phí đích) và chi phí ngoài cửa tối thiểu - không bao gồm các tùy chọn bổ sung có thể được bao gồm trong một mô hình nhất định trên lô lô của nhà giao dịch để có được top- thực hiện đèn pha và hệ thống phanh tự động về phía trước.




Nhận xét