Đèn hậu fortuner có cấu tạo như thế nào ?

Đuôi đèn hậu cho Toyota Fortuner 2017 2018 Trái và Phải 

Mục chi tiết cụ thể

Loại vật liệu: nhựa ABS & LED
Loại đèn: đèn hậu fortuner
Tên xe: TL-FOR-17
Đối với thương hiệu / Kiểu xe: Toyota 

đèn hậu fortuner

Các tính năng đặc biệt:

 Đèn báo rẽ tuần tự 
Chứng nhận thử nghiệm vĩnh viễn: CCCItem
Trọng lượng: 7kg Điện áp: 12V

đèn hậu fortuner

Chế độ giao hàng

1. GIAO HÀNG TOÀN CẦU. (Ngoại trừ một số quốc gia và APO / FPO)
2. Chúng tôi xử lý đơn đặt hàng của bạn trong vòng 1 ngày làm việc nếu thông tin đặt hàng và thanh toán bị xóa.
3. Chúng tôi chỉ gửi đến địa chỉ đặt hàng được xác nhận. Địa chỉ đặt hàng của bạn PHẢI MATCH địa chỉ Giao hàng của bạn.
4. Hình ảnh hiển thị không phải là mục thực tế và chỉ dành cho bạn tham khảo.
5. THỜI GIAN CHUYỂN DỊCH VỤ được cung cấp bởi nhà cung cấp và không bao gồm các ngày cuối tuần và ngày lễ.
 thời gian vận chuyển có thể thay đổi, đặc biệt là trong mùa lễ.
6. Nếu bạn chưa nhận được lô hàng của mình trong vòng 30 ngày kể từ khi thanh toán, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
    Chúng tôi sẽ theo dõi lô hàng và liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể bằng một câu trả lời.
Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng!
7. Nói chung, chúng tôi vận chuyển mặt hàng này bằng chuyển phát nhanh được chỉ định của bạn, ngoại trừ đường cao tốc được chỉ định không thể vận chuyển mặt hàng này.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn qua email và thay đổi nhanh nếu không có câu trả lời sau 1 ngày sau email.
8. Thời gian giao hàng:
Lưu ý đặc biệt: nếu bạn có bất kỳ Yêu cầu đặc biệt nào, bạn có thể Viết trong phần Ghi chú khi bạn đặt hàng, và tốt nhất cho chúng tôi emai của bạn hoặc cách liên lạc khác, nếu có bất kỳ vấn đề, chúng tôi có thể liên hệ với bạn.
Nếu bạn cần chúng tôi gửi bưu kiện bằng cách chuyển phát nhanh, vui lòng kiểm tra địa chỉ của bạn có phải là Vùng xa hay không.
Nếu bạn không biết địa chỉ của mình có phải là Vùng xa hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Nếu bạn thấy giá vận chuyển đến đất nước của bạn là đắt đỏ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá vận chuyển tốt nhất cho bạn.



đèn hậu fortuner


đèn hậu fortuner

đèn hậu fortuner

Chế độ bảo hành

1. 12 tháng Bảo hành giới hạn của nhà sản xuất đối với các mặt hàng bị lỗi (không bao gồm các mặt hàng bị hư hỏng và / hoặc sử dụng sai sau khi nhận).
   Phụ kiện đi kèm với bảo hành 3 tháng.
2. Các mặt hàng bị lỗi PHẢI được báo cáo và trả lại trong thời hạn bảo hành (và trong bao bì gốc, nếu có thể).
   Bạn phải cho chúng tôi biết lỗi là gì và cho chúng tôi số thứ tự của bạn.
   CHÚNG TÔI KHÔNG SỬA CHỮA HOẶC THAY THẾ CÁC MẶT HÀNG VỚI BẢO HÀNH HẾT HẠN.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258





Nhận xét

Đăng nhận xét