Ưu điểm của đèn hậu fortuner LED

Xem đèn hậu fortuner của bạn! 

Đèn hậu fortuner rất quan trọng để chỉ vị trí của bạn cho chiếc xe theo bạn khi điều kiện ánh sáng là thách thức. Tương tự nếu không quan trọng hơn là ánh sáng phá vỡ. Họ chỉ cho người điều khiển phương tiện đi theo bất cứ khi nào bạn áp dụng phanh của mình.
Điều này đưa ra cảnh báo cần thiết cho chiếc xe theo sau để kiểm soát tốc độ của nó để tránh va chạm từ phía sau, bất kể là ngày hay đêm.
Do đó, đảm bảo rằng đèn đuôi và đèn phá vỡ của bạn có chất lượng tốt nhất. Với công nghệ LED hiện nay, đèn đuôi và đèn phanh thường được tích hợp vào một bộ phận.

đèn hậu fortuner

Những phát triển trong công nghệ 

Chiếu sáng tự động mang tính cách mạng này đã tạo ra một số dịch vụ sản phẩm thú vị từ SEALIGHT.
 Khi thực hiện các cân nhắc về chuyển đổi sẽ được tính đến và có một lý do chính đáng. Bắt đầu với việc kiểm tra sản lượng điện của bóng đèn của bạn.
Tiếp theo bạn đánh giá chi phí và bảo hành của bóng đèn. Các tính năng khác mà bạn cần chú ý rõ ràng là tuổi thọ, khả năng hiển thị và dễ cài đặt. Sau khi tính đến tất cả các cân nhắc, đèn hậu dự phòng LED SEALIGHT 7443 7440 Đèn hậu Đèn báo lỗi 6000K miễn phí trở thành lựa chọn rõ ràng cho chiếc xe của bạn. Dưới đây là những lợi thế nổi bật.

Đèn LED là nguồn sáng đơn hướng, chỉ phát ra ánh sáng theo hướng thuận

Điều này đã loại bỏ sự cần thiết của gương phản xạ và đèn đuôi đã trở nên mỏng hơn nhiều. Sự phát triển mới nhất là việc sử dụng vật liệu phản xạ khuếch tán màu trắng trong cấu hình chiếu sáng gián tiếp. Trong trường hợp này, ánh sáng được hướng ra khỏi khẩu độ thoát của đèn đuôi.
Cấu hình này phù hợp với mục đích tăng chiều dài đường đi của ánh sáng để làm cho đuôi đèn đồng đều hơn và mỏng hơn. Bây giờ chúng ta có thể thấy những chiếc xe có độ đồng đều siêu cao trong phần đèn phanh của đèn hậu.
Thậm chí còn có các bộ đèn đuôi kết hợp các yếu tố thiết kế ánh sáng phanh và ban đêm để mang lại một cái nhìn thống nhất đồng thời, đáp ứng tất cả các yêu cầu bắt buộc của DOT.
Các mô-đun LED đang trở thành các mạch tích hợp của ngành công nghiệp chiếu sáng trạng thái rắn, giống như cách mà vi điều khiển phát triển.
Những đèn đuôi này ngày càng có sẵn trong một định dạng mô-đun cho các ứng dụng vô hạn. Những lợi thế quá tốt là đúng. Chúng nhanh hơn và dễ dàng hơn để thiết kế. Họ có hiệu quả giảm chi phí tổng thể thông qua số lượng thành phần giảm và yếu tố hình thức nhỏ hơn.
Sự ra đời của đèn LED đã mở ra một vũ trụ mới cho các nhà thiết kế đèn đuôi với những thách thức mới cũng như tự do thiết kế để tạo ra đèn đuôi vô hạn và độc đáo được nhìn thấy trên đường ngày nay.

đèn hậu fortuner

Để đèn hậu fortuner tốt hơn, chuyển sang đèn LED. 

Chúng là năng lượng hiệu quả và lâu dài hơn. Không giống như bóng đèn sợi đốt, chúng không cần thay thế thường xuyên. Họ có lợi thế lớn hơn nhiều so với phần còn lại. Chúng rẻ hơn trong dài hạn và cũng thân thiện với môi trường. Họ làm việc trên một nguyên tắc hoàn toàn khác nhau. Họ không có dây tóc. Họ cho ánh sáng bằng cách truyền dòng điện qua một chất bán dẫn. Chuyển động này của các electron thông qua một bán dẫn phát ra các photon tạo ra ánh sáng, làm cho các đèn này hiệu quả hơn nhiều so với đèn sợi đốt. Một cách tương đối, chúng cũng tạo ra nhiệt ít hơn đáng kể và cung cấp độ bền tốt hơn. Xu hướng cho thấy một sự thay đổi mô hình, cả trong OE cũng như hậu mãi. Những ngày bị cảnh sát kéo qua cho một bóng đèn đuôi rối loạn chức năng sẽ sớm kết thúc!

Mọi chi tiết về đèn hậu fortuner xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ 11 Nguyễn Văn Linh - Phú Mỹ Hưng - Quận 7

Nhận xét