Độ đèn bi xenon projector lens Hid

Độ bi xenon, projector, hid cho ô tô, gương cầu led xe tương đối là 1 khoa học ko còn mới trong mới sở hữu thế giới "độ xe" hiện giờ. Nhưng nó lại khiến các chủ xế sành điệu vô cũng yêu thích và coi nó như một trong các tiêu chuẩn để Phân tích độ "sang chảnh" của cái xe.

tại sao nên thay đèn bi xenon cho đèn halogen nguyên bản

trước tiên, xin kể được kể đôi điều về đặc điểm của đèn bi xenon :
Đèn bi-xenon không mang dây tóc như những chiếc đèn halogen hay đèn wonfram, thay vào đấy là hai bản cực điện đặt trong khí hiếm xenon, được bao bọc bằng bình thuỷ tinh thạch anh. Bóng xenon sẽ được bao bọc bởi một projector bên ngoài.

gương cầu led
gương cầu led

lúc đóng nguồn điện, giữa 2 bản cực này sinh ra hiện tượng phóng điện; tia lửa điện sinh ra kích thích các phân tử khí hiếm xenon lên mức năng lượng cao, sau lúc bị kích thích các phân tử khí xenon sẽ phóng thích năng lượng để trở về tình trạng thường ngày, bức xạ ra ánh sáng theo định luật bức xạ điện từ, ánh sáng của đèn xenon sẽ được chiếu xuống mặt con đường qua một projector (gương cầu). Thành ra người ta còn thương gọi công nghệ xenon bằng tên gọi khác là kỹ thuật HID (High Intensity Discharge – sự phóng điện cường độ cao).
Tuy nguyên lý hoạt động HID cực kỳ đơn thuần, nhưng để chế tạo được sản phẩm hoàn chỉnh, nhà sản xuất phải tuân thủ những buộc phải kỹ thuật khôn cùng khó tính. 1 Trong những bắt buộc đó là khí xenon phải hoàn toàn trong sáng, nếu như ko, chúng ta sẽ được 1 quả pháo chứ chẳng hề là 1 loại đèn. Giá bán cho khoa học tinh chế xenon là khởi thủy chính làm cho đèn bi-xenon vẫn là xa xỉ phẩm.

gương cầu led
gương cầu led
"Tiền nào của nấy", lúc mang loại xe được đồ vật hệ thống đèn pha bi-xenon, người sử dụng sẽ cảm thấy yên tâm vì các tính năng vượt bậc của bi xenon, projector, HiD so mang đèn halogen nguyên bản.
- trước nhất, tuổi thọ gấp 10 lần so mang halogen do dây tóc của đèn halogen rất dễ bị đứt bởi hiện tượng va đập trên đường, còn đèn bi-xenon chỉ với hai bản điện cực được một mực bởi lớp vỏ thạch anh.
- Tiếp tới, đèn bi-xenon là do ko tốn năng lượng để đốt hot dây tóc nên không những tiết kiệm năng lượng – tiêu thụ bằng 1/3 so mang đèn halogen truyền thống – mà còn cho cường độ sáng cao hơn gấp 2-3 lần.
- Góc chiếu sáng của đèn bi xenon rộng hơn đèn halogen, khoảng trong khoảng 3 làn đường tới 6 làn các con phố.
- Ánh sáng trong khoảng bóng xenon chiếu qua projector ̣(gương cầu ) sẽ giúp tập kết ánh sáng phải chăng hơn khiến cho đèn cos luồng sáng rộng và mạnh cho nhưng ko gây chói mắt cho xe ngược chiều, giúp chiếu sáng lề trục đường rẻ hơn; đèn pha có luồng sáng rộng và tập trung; giúp lái xe an toàn hơn trên các đoạn tuyến đường vắng;
Ngoài những điểm tốt về mặt khoa học, HID thu hút dân mê "độ" xe ở sự phong phú và phổ quát về màu sắc, rất nhiều đều rất bắt mắt và vượt trội.
"Công nghệ" độ đèn bi xenon, projector HID
lúc nói đến độ đèn xe ô tô người ta cũng không thể ko nhắc tới độ đèn bi-xenon hay còn gọi là Projector Lens, HID ô tô – giải pháp nâng cao sáng cho đèn ô tô .

gương cầu led

Đặc điểm:

- Độ sáng tăng lên gấp đa dạng lần so mang đèn nguyên bản (khoảng 1000%).
- Ánh sáng rất đẹp, với mặt cắt cắt đi phần ánh sáng phía trên theo một mặt phẳng nằm ngang.
- các bi xenon mang cả chế độ pha cos nên ví như độ vào bên cos thì lúc bật pha xe sẽ có 4 đèn pha sáng cộng một lúc (2 đèn pha nguyên bản + 2 đèn pha của bi-xenon), nếu như độ vào bên pha thì lúc bật cos sẽ mang 4 đèn cos sáng cùng một lúc (2 đèn cos nguyên bản + 2 đèn cos của bi-xenon).
Độ bi xenoncũng rất phổ thông về gói độ đèn bi xenon, loại bi khác nhau để cho người mua với thể chọn lọc. Các dòng bi, projector thông dụng hiện nay: bi (gương cầu )Audi Q5 OEM, bi Audi Q5 túa xe, Bi projector FX35, Bi RX 350, bi tháo xe Lexus RX350, Bi Morimotor H1… các dòng bi chính hãng của chúng tôi còn nguyên vỏ để người dùng có thể tự cắt nên về chất lượng rất đảm bảo.

gương cầu led

tuy nhiên những chủ xế còn thỏa sức sáng tạo kết hợp đèn bi xenon với các nhân tố khác : vòng angel eye , các cụm moudule xi nhan, những dải led mí khối, led mí hạt, dải LED Oblock, Qblock,…. Làm cái xe trở nên sang trọng và sành điệu hơn
Bạn đang mang các ý tưởng độ đèn của riêng mình mà chưa thực hành được? Hay bạn đang muốn có các mẫu độ đèn cực đẹp – cực độc của chúng tôi?
Mọi thông tin chi tiết về gương cầu led xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258

Nhận xét