Đèn hậu civic của hãng TruParts®

Đèn hậu civic của hãng TruParts® được mô tả như thế nào ?

Đèn hậu civic thay thế nhà máy của TruParts®. Nếu đèn đuôi của bạn bị nứt, điều đó không có nghĩa là bạn phải mua một bộ lắp ráp hoàn chỉnh. Nhiều khả năng bạn sẽ chỉ cần thay thế ống kính và vỏ của nó. Nếu vậy, ống kính và vỏ đèn hậu thay thế TruParts sẽ thực hiện thủ thuật. Sản phẩm này là sự thay thế trực tiếp cho các bộ phận OE của bạn, vì vậy nó sẽ phù hợp và trông giống nhau.

đèn hậu civic
đèn hậu civic


Tính năng, đặc điểm của đèn hậu civic hãng trupart

đèn hậu civic
  • Nhà máy chất lượng ban đầu cho ít
  • Thay thế trực tiếp
  • Cài đặt giống hệt với đơn vị nhà máy


    Lý do chọn đèn hậu civic của Trupart

    Các ống kính và vỏ đèn đuôi của bạn dễ bị rách và mòn nhanh hơn các thành phần đèn đuôi khác. Bên cạnh đó, chúng rất dễ bị hư hại khi đỗ xe hoặc trong các va chạm nhỏ phía sau. Tuy nhiên, nếu bạn có chúng bị nứt, bạn không phải thay thế các bộ lắp ráp đầy đủ. Tất cả những gì bạn cần là thay thế các ống kính bị hỏng hoặc vỏ bằng các ống kính TruParts. Ống kính và đuôi đèn của nó giống hệt với ống kính ban đầu của bạn, đó là lý do tại sao chúng trông giống nhau và phù hợp với lần đầu tiên mà không cần sửa đổi. Đồng thời chúng có giá thấp hơn so với các bộ phận OE từ đại lý của bạn, cho phép bạn tiết kiệm một số tiền cho các chi phí bất ngờ. 




    đèn hậu civic

    đèn hậu civic

    TruParts® cam kết cung cấp cho bạn một loạt các bộ phận tự động thay thế cung cấp chất lượng và độ bền OE (thiết bị gốc) nhưng chi phí thấp hơn nhiều so với các bộ phận ban đầu từ đại lý. Từ cản xe, bảng tứ quý và các bộ phận cơ thể khác đến các sản phẩm chiếu sáng đến các bộ phận sửa chữa động cơ, truyền động và làm mát, v.v., công ty có mọi thứ bạn cần để giữ cho chiếc xe của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn OE, tất cả các sản phẩm TruParts cung cấp cùng chức năng, phù hợp và trông giống như các bộ phận chứng khoán của bạn. Với những sản phẩm cao cấp này, bạn sẽ dễ dàng khôi phục lại vẻ ngoài và hiệu suất của ô tô mà không phải trả nhiều tiền.
    Mọi thông tin chi tiết về đèn hậu civic của Trupart xin vui lòng liên hê
    Hotline: 0902863258
    Địa chi: 11 Nguyễn văn Linh - Phú Mỹ Hưng - Quận 7 -HCM

    Nhận xét