Đèn hậu mazda 3 led Lumen

Chi tiết về đèn hậu mazda 3 led lumen

Đèn hậu mazda 3 LED của Lumen®. Cung cấp cho chiếc xe của bạn một cái nhìn tùy chỉnh rực rỡ, bạn không nhận được từ nhà máy trong khi tăng độ an toàn tổng thể của bạn với một bộ đèn đuôi LED chính của Lumen. Với đèn LED cực bền và sáng, bạn sẽ có thêm đèn chiếu sáng bạn cần để thắp sáng con đường phía sau bạn và làm cho chiếc xe của bạn dễ nhìn hơn.

đèn hậu mazda 3

Tính năng đèn hậu mazda 3 led Lumen

Đèn LED đáng tin cậy và hiệu quả để chiếu sáng bổ sung

Đèn LED sáng, mãnh liệt và lôi cuốn là hoàn hảo để tăng cả khả năng hiển thị và phong cách. 

đèn hậu mazda 3

Thiết kế ánh sáng tiên tiến để cải thiện tầm nhìn

Một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tinh vi và thiết kế ánh sáng tiên tiến để làm cho chiếc xe của bạn dễ nhìn thấy hơn đối với những người lái xe khác.

đèn hậu mazda 3

Kiểu dáng đẹp và hiện đại cho một cái nhìn tùy chỉnh độc đáo

Được thiết kế với sự thanh lịch trong tâm trí để mang lại sự khác biệt cho diện mạo của chiếc xe của bạn.

đèn hậu mazda 3

Được kiểm tra kỹ lưỡng để cung cấp nhiều năm hiệu suất đáng tin cậy

Trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo sức đề kháng đặc biệt đối với các yếu tố và cung cấp dịch vụ đáng tin cậy bất kể điều kiện thời tiết.

đèn hậu mazda 3

Được thiết kế để cung cấp cài đặt không gặp sự cố

Được thiết kế để dễ dàng cài đặt, vì vậy bạn sẽ đưa xe trở lại đường ngay lập tức.

Được cung cấp ở một mức giá thân thiện với ngân sách

Giá cả cạnh tranh với các bộ phận OEM. Bạn trả ít tiền hơn cho sự xuất hiện độc quyền và hiệu suất tốt hơn.

đèn hậu mazda 3


Lý do nhiều người vẫn chọn đèn hậu mazda 3 led của Lumen

Những người lái xe có đuôi lái xe cùng hướng như bạn sẽ dành đủ thời gian để nhìn vào mặt sau của sự sở hữu quý giá của bạn. Làm cho hàm của họ giảm xuống khi họ nhìn thấy phía sau tùy chỉnh của bạn nổi bật giữa phần còn lại của đám đông bằng cách có một cặp đèn đuôi LED được thiết kế bởi Lumen. Đèn đuôi Lumen LED là một cách dễ dàng và hiệu quả về chi phí để đưa diện mạo xe của bạn lên một cấp độ độc quyền hoàn toàn mới cũng như cải thiện sự an toàn chung của bạn trên đường. Với đèn LED sáng và cực kỳ bền, chúng được chứng minh là giúp những người lái xe khác nhận thức được ý định của bạn trong khi thêm cá nhân hóa vào khoản đầu tư có giá trị của bạn.
Những đèn hậu LED cao cấp này của Lumen kết hợp kiểu dáng đẹp và hiện đại, chiếu sáng vượt trội và thêm sự an toàn mà bạn đã tìm kiếm. Cực kỳ bền, chúng sẽ tồn tại lâu hơn phần còn lại của chiếc xe của bạn cung cấp hơn 50.000 giờ ánh sáng. Vì ánh sáng được tạo ra bởi đèn LED sạch hơn và mãnh liệt và hấp dẫn hơn nhiều so với ánh sáng sợi đốt, niềm tự hào và niềm vui của bạn sẽ thu hút sự chú ý bất cứ nơi nào bạn cảnh báo cho những người đứng sau bạn về kế hoạch sắp xảy ra. Thêm vào đó, đèn LED phát sáng nhanh hơn 200 mili giây so với bóng đèn tiêu chuẩn giúp giảm thiểu số vụ tai nạn. Cho dù bạn sắp dừng lại, rẽ phải hay trái, v.v., với những chiếc đèn đuôi rực rỡ này, những người lái xe sẽ có thể giữ khoảng cách an toàn với xe của bạn. Trước khi nó đi vào trong hộp, mỗi Lumen đuôi LED lắp ráp ánh sáng được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo nó là chức năng và sẽ giữ cho bạn lái xe trong phong cách hàng dặm tới. Vui lòng kiểm tra các quy định tiểu bang của bạn để đảm bảo liệu đèn khói có hợp pháp không. 
Lumen® bắt đầu với việc cung cấp thiết bị chiếu sáng cho các ứng dụng thương mại và đánh giá thành công của nó là tập trung vào công nghệ mới nhất, hiểu nhu cầu của khách hàng và suy nghĩ sáng tạo. Lumen luôn tìm cách đi đầu trong công nghệ chiếu sáng và cung cấp các sản phẩm biến điều không thể thành có thể. Hôm nay Lumen là nhà sản xuất ra mắt bóng đèn thay thế LED nâng cấp hiệu suất của mọi ánh sáng trong xe của bạn - từ đèn báo cảnh báo nhỏ đến đèn chạy ban ngày. Không giống như nhiều bóng đèn LED kém hơn gây cản trở giao tiếp giữa các mô-đun điều khiển ánh sáng và máy tính điều khiển động cơ chính trong các phương tiện hiện đại, bóng đèn LED Lumen hoàn toàn tương thích với tất cả các hệ thống dữ liệu CAN Bus. Trang web của chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn dòng đèn LED Lumen và chúng tôi làm như vậy với sự đảm bảo chỉ đến sau khi nhân viên của chúng tôi đã thử nghiệm chúng trên xe của chính họ. Khi bạn muốn ánh sáng ấn tượng trong các lựa chọn đầy màu sắc cho xe hơi hoặc xe tải của bạn sử dụng ít năng lượng hơn, Lumen là tên duy nhất bạn cần biết.
Mọi thông tin chit tiết về đèn hậu mazda 3 led Lumen xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh - Phú Mỹ Hưng - Quận 7 - HCM
Hotline: 0902.863.258







Nhận xét

Đăng nhận xét