Đèn hậu tùy chỉnh CG®

Đèn hậu mazda 3 tùy chỉnh của CG®.

Trong khi làm cho chiếc xe của bạn trông hấp dẫn hơn nhiều, bạn cũng có thể nâng cấp khả năng chiếu sáng của nó bằng cách cài đặt các đèn hậu mazda 3 sang trọng này bằng CG. Những đèn đuôi này cung cấp cả ánh sáng cực kỳ mạnh mẽ, mạnh mẽ và một cái nhìn độc quyền thu hút sự chú ý.
đèn hậu mazda 3

Tính năng, đặc điểm:

đèn hậu mazda 3
đèn hậu mazda 3
  • Thêm phong cách vào phía sau xe của bạn
  • Làm cho chiếc xe của bạn có thể nhìn thấy rõ trên đường
  • Đèn sáng cho đầu ra ánh sáng lấp lánh
  • Xuất hiện độc đáo, tùy chỉnh
  • Xây dựng bền, chống nước
  • Hoàn hảo phù hợp và kết thúc
  • Thiết kế chính xác để đáp ứng các tiêu chuẩn OEM
  • Tất cả phần cứng cần thiết được bao gồm
  • Cài đặt đơn giản, plug-and-play


    Ngày nay, ngày càng có nhiều xe được trang bị đèn hậu mãi rực rỡ hơn là đèn nguyên bản. Một nhu cầu ngày càng tăng đối với đèn pha độc quyền, đèn đuôi, đèn sương mù và các cụm đèn khác là khá dễ dàng để giải thích.

    đèn hậu mazda 3

     Thực tế của vấn đề là đèn là những bộ phận xe không cần nhiều nỗ lực để lắp đặt: bạn không cần phải khoan hoặc tháo ốp lưng của bạn hoặc dành nhiều giờ dưới mui xe. Đồng thời, một bộ đèn cực kỳ phong cách mới là một cách hoàn hảo để thêm một ít pizzazz cho một chiếc xe trong chớp mắt. Và đèn đuôi không phải là ngoại lệ, đặc biệt nếu chúng được chế tạo bởi CG Distribution.
    Đèn hậu mazda 3 của CG chỉ là tấm vé khởi động xe của bạn trên con đường đi đến độc quyền. Với một số tiền nhỏ, công sức và thời gian, những chiếc đèn chất lượng cao này sẽ biến đổi phần đuôi xe của bạn và mang lại cho nó một diện mạo độc đáo khác xa với những gì đã lăn ra khỏi dây chuyền lắp ráp. Trong khi cung cấp phong cách tinh vi, đèn đuôi CG hiển thị chùm sáng mạnh hơn và dữ dội hơn so với đèn đuôi thông thường. 


    Tất cả điều đó là nhờ ánh sáng cực mạnh bao gồm trong mỗi ngôi nhà, đến lượt nó có cấu trúc siêu bền, chống nước. Bóng đèn công suất cao được sử dụng trong đèn đuôi CG có nhiều ưu điểm so với các nguồn sáng thông thường bao gồm tuổi thọ dài hơn, tiêu thụ năng lượng thấp hơn, kích thước nhỏ hơn, độ mạnh mẽ được cải thiện và chuyển đổi nhanh hơn.
    Một tính năng tuyệt vời khác được đề cập về những chiếc đèn hậu tuyệt đẹp này là chúng được thiết kế theo thông số kỹ thuật chính xác của OEM để phù hợp với hốc đèn đuôi xe của bạn. Nó làm cho việc cài đặt trở nên dễ dàng ngay cả đối với những người chỉ biết một hoặc hai điều về đèn và vị trí thích hợp của chúng. Bây giờ bạn không phải dành tất cả thời gian rảnh rỗi trong nhà để xe, lắp ráp một bộ đèn mới. 

    đèn hậu mazda 3

    Ngoài ra, đèn đuôi CG không tốn một cánh tay và chân như đèn thay thế từ đại lý. Tiết kiệm tiền của bạn và có được sự xuất hiện tùy chỉnh độc quyền cùng một lúc với CG.


    CG Distribution® là nhà sản xuất uy tín các sản phẩm chiếu sáng hiệu suất chất lượng hàng đầu và các phụ kiện liên quan. Sử dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất, công ty cung cấp các sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, liên bang, tiểu bang và địa phương. Được làm bằng nhựa bền nhất và sau đó được phủ polycarbonate, các đơn vị được chế tạo để chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất và kéo dài hoặc thậm chí lâu hơn xe của bạn. Để đảm bảo độ chính xác và độ chính xác hoàn toàn trong nghiên cứu, thiết kế và phát triển các sản phẩm chiếu sáng, CG Distribution sử dụng thiết bị CAD / CAM tiên tiến cùng với máy thử nghiệm 3 chiều. Do đó, tích hợp chất lượng hoàn hảo và chi phí phải chăng, đèn CG và phụ kiện đã tìm thấy vị trí của mình trên hàng ngàn phương tiện khác nhau trên khắp thế giới.


    Mọi thông tin chi tiết về đèn hậu mazda 3 của CG xin vui lòng liên hệ
    Hotline: 0902863258
    Địa chỉ: 11 Nguyễn văn linh - Phú Mỹ Hưng - Quận 7

    Nhận xét