Đèn hậu fortuner led Lumen

Đèn LED chạy ban ngày đa năng của Lumen

1 Cặp. Vỏ Chrome / chrome, ống kính rõ ràng. Lumen cung cấp các cụm đèn LED bổ sung với nhiều hình dạng và kích cỡ có thể được gắn trên xe của bạn để tăng tính an toàn, kiểu dáng và giảm nguy cơ tai nạn bằng cách nhìn thấy sớm hơn, từ xa hơn. 50.000 giờ sử dụng bóng đèn LED cung cấp 25 lần tuổi thọ của bóng đèn sợi đốt truyền thống chỉ bằng 1/10 mức tiêu thụ năng lượng. Đèn HID được thiết kế để kích hoạt tự động với bộ đánh lửa và đèn LED tăng gấp đôi khi đèn tín hiệu màu hổ phách nhấp nháy có sẵn.

đèn hậu fortuner

Thông số kỹ thuật:

Loại đèn: LED
Nhiệt độ màu: 6000K-8000K 

đèn hậu fortuner

Tính năng, đặc điểm:

Các cụm đèn LED chạy ban ngày bổ sung Lumen được bán theo bộ hai
Có sẵn trong nhiều kích cỡ và hình dạng
Một số bộ tính năng có kích hoạt bật / tắt tự động dựa trên vị trí phím đánh lửa
Một số bộ tính năng có đèn HID gấp đôi đèn tín hiệu màu hổ phách nhấp nháy
Một số bộ có sẵn với chức năng tự động làm mờ bộ điều khiển khi bật đèn pha
Đèn LED tạo ra ánh sáng mạnh hơn, tập trung hơn cho phép bạn nhìn và nhìn thấy khoảng cách lớn hơn
50.000 giờ sử dụng bóng đèn LED thông thường cung cấp 25 lần tuổi thọ của bóng đèn sợi đốt truyền thống với mức tiêu thụ năng lượng bằng 1/10
Vỏ ống kính Polycarbonate bền và chống lại các yếu tố
Giá đỡ và phần cứng bằng thép không gỉ mang lại độ bền cao và không bị ăn mòn
Xếp hạng chống nước của IP 67 biểu thị tất cả các bổ trợ Lumen bổ sung hoàn toàn kín bụi và chống nước sâu tới 1 mét
Tất cả phần cứng cần thiết để cài đặt được bao gồm cùng với các hướng dẫn hữu ích
Được bảo hành 1 năm
Xem phần Thông số kỹ thuật để biết xếp hạng và số đo chính xác của từng bóng đèn

đèn hậu fortuner

 Lý do chọn đèn hậu fortuner Lumen

Nếu xe của bạn không được trang bị từ nhà máy với đèn chạy ban ngày (DRL) hoặc bạn muốn lắp đặt thêm, cụm đèn LED bổ trợ Lumen bổ sung giúp chiếc xe của bạn được nâng cấp về công suất sáng, tầm nhìn và an toàn. Vì đèn LED là bóng bán dẫn được phủ một chất nền phát ra ánh sáng khi có dòng điện, chúng tạo ra nhiều ánh sáng trên mỗi watt hơn so với bóng đèn sợi đốt truyền thống mà không nóng lên. 
Và bởi vì đèn LED được niêm phong trong vỏ chống ẩm, cực kỳ chống rung và không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, nên chúng thường không bị hỏng sớm như cách sử dụng bóng đèn truyền thống. Khi bạn xem xét đèn chạy ban ngày được tạo ra để đảm bảo những người lái xe khác nhìn thấy bạn sớm hơn và từ xa hơn, khả năng bóng đèn LED hoạt động tốt hơn trong các danh mục này khiến chúng trở thành lựa chọn không có trí tuệ về an toàn.
Có sẵn trong nhiều kích cỡ và hình dạng, hai bộ thanh ánh sáng nhỏ gọn này có vỏ bọc kín nước có thể được gắn hầu như mọi nơi trên xe của bạn một cách dễ dàng. 
Bất kể bùn, bụi bẩn, tuyết và nước bắn tung tóe phía trước xe của bạn lên đèn của bạn, chỉ số bảo vệ chống xâm nhập là 67 cho chúng điểm số cao nhất có thể để chống lại sự xâm nhập của các chất gây ô nhiễm - ngay cả bụi trong không khí. 
Đồng thời, tất cả các cụm đèn LED Lumen sẽ vẫn kín nước khi chìm trong nước sâu tới 1 mét. Phần cứng được bao gồm để cài đặt cùng với các hướng dẫn hữu ích và việc khoan có thể hoặc không cần thiết tùy theo sở thích lắp đặt.
Lumen cũng cung cấp một loạt các đơn vị chiếu sáng LED được thiết kế cho các ứng dụng ngoài đường cũng như bóng đèn thay thế cho hầu hết mọi bộ phận bên trong và bên ngoài xe của bạn. Cho dù đó là đèn chạy ban ngày, đèn phanh, đèn biển số, đèn đỗ xe, đèn dự phòng và bóng đèn báo hiệu cho đèn ngoại thất hoặc đèn cỡ nhỏ cho đồng hồ đo bảng điều khiển, đèn cảnh báo hoặc bóng đèn vòm trên cao, bạn sẽ tìm thấy cách tốt nhất để tùy chỉnh chiếc xe của bạn ở đây.

đèn hậu fortuner

Giá trị của đèn hậu lumen

Lumen bắt đầu với việc cung cấp thiết bị chiếu sáng cho các ứng dụng thương mại và đánh giá thành công của nó là tập trung vào công nghệ mới nhất, hiểu nhu cầu của khách hàng và suy nghĩ sáng tạo. 
Lumen luôn tìm cách đi đầu trong công nghệ chiếu sáng và cung cấp các sản phẩm biến điều không thể thành có thể. Hôm nay Lumen là nhà sản xuất ra mắt bóng đèn thay thế LED nâng cấp hiệu suất của mọi ánh sáng trong xe của bạn - từ đèn báo cảnh báo nhỏ đến đèn chạy ban ngày.
 Không giống như nhiều bóng đèn LED kém hơn gây cản trở giao tiếp giữa các mô-đun điều khiển ánh sáng và máy tính điều khiển động cơ chính trong các phương tiện hiện đại, bóng đèn LED Lumen hoàn toàn tương thích với tất cả các hệ thống dữ liệu CAN Bus. Trang web của chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn dòng đèn LED Lumen và chúng tôi làm như vậy với sự đảm bảo chỉ đến sau khi nhân viên của chúng tôi đã thử nghiệm chúng trên xe của chính họ. Khi bạn muốn ánh sáng ấn tượng trong các lựa chọn đầy màu sắc cho xe hơi hoặc xe tải của bạn sử dụng ít năng lượng hơn, Lumen là tên duy nhất bạn cần biết.

Mọi thông tin chi tiết về đèn hậu fortuner xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258


Nhận xét

  1. đèn hậu này nhìn đẹp và manh mẽ nhỉ ? Của hãng nào vậy ad ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét