Jaguar phát minh ra cửa xe tự động mở khi bạn đến gần

Jaguar đã công bố những gì nó gọi là cửa xe cuối cùng. 

Cánh cửa mới có thể tự động mở hoặc hít cửa tự động khi người lái đến gần và có thể được vận hành bằng điều khiển bằng cử chỉ. Cửa hiện đang là nguyên mẫu và đang được thử nghiệm trên Range Rover Sport.
hít cửa tự động

Sử dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ sử dụng các cảm biến chuyển động và công nghệ nhập liệu không cần chìa khóa hiện có để phát hiện người lái khi họ đến gần xe. Khi tài xế được phát hiện, cửa sẽ tự động mở. Jag nói rằng công nghệ này có thể hữu ích cho người khuyết tật và cho những người mang ghế trẻ em hoặc các vật dụng lớn.

hít cửa tự động

Khi người lái đã ở trong xe, cửa có thể được đóng lại bằng nút trên cao. Không cần phải nắm lấy cánh cửa và kéo nó lại gần. Công nghệ cửa được thiết kế để cho phép bạn bỏ đi và nó sẽ đóng và khóa phía sau bạn.

hít cửa tự động

Cảm biến radar trên cửa phát hiện các cột đèn hoặc các chướng ngại vật khác và sẽ ngăn cửa mở và va vào các vật thể. Jag đang làm việc với một cựu Tư lệnh Hải quân Hoàng gia có tên Mark Ormrod, người cắt cụt ba đầu tiên ở Anh từ cuộc xung đột Afghanistan, để thử nghiệm công nghệ.

hít cửa tự động

Được chuẩn hóa rất ky càng

Công nghệ đã được phát triển trong phòng thí nghiệm trong hơn sáu tháng trước khi nó được cài đặt trên xe thử nghiệm. Jag thấy cửa tự động có liên quan đến tất cả các phương tiện trong tương lai ngoài việc giúp đỡ người khuyết tật.

Mọi thông tin chi tiết về hít cửa tự động hay mở cửa tự động xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258

Nhận xét

Đăng nhận xét