Gương cầu led stc bixenon h4 lamp

Gương cầu led đèn Bi Xenon H4 chất lượng cao

Gương cầu led stc Đèn H4 Bi-Xenon là loại đèn Xenon bán chạy nhất vì loại phụ kiện này được sử dụng trong một số lượng xe khổng lồ. 
Với một số kiến ​​thức kỹ thuật, đèn này có thể được chế tạo trong vòng 10 phút, nhờ vào hệ thống được gọi là 'Plug & Play'. 
Nếu bạn có một đèn Bi-Xenon H4 bị hỏng, thì đây là một sự thay thế tuyệt vời, bởi vì đèn này phù hợp với mọi Xenon Kit hoàn hảo. Bạn chỉ cần tính đến việc khi xenon đã được cài đặt trong xe của bạn từ nhà máy, điều này là không thể.
gương cầu led stc
gương cầu led stc

gương cầu led stc

Tuổi thọ cao hơn gương cầu led stc bi xenon h4 cao hơn

Tuổi thọ của đèn HID Xenon dài hơn nhiều so với đèn halogen thông thường, mặc dù có thể xảy ra việc đèn xenon bị chết do độ ẩm, dép hoặc các ảnh hưởng khác. 
Chiếu sáng HID Xenon cung cấp các loại đèn thay thế chất lượng cao đặc biệt mà bạn có thể thưởng thức trong nhiều năm, đèn xenon của chúng tôi phù hợp với bất kỳ bộ xenon nào. 
Ngay cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi với màu đèn hiện tại của đèn xenon, chúng vẫn có thể dễ dàng được thay thế bằng đèn có giá trị K khác để bạn có thể mang lại cho cuộc sống xenon của mình một cuộc sống mới!

gương cầu led stc
gương cầu led stc

gương cầu led stc


Gương cầu led stc Đèn Bi-Xenon H4 đã được phát triển đặc biệt để sử dụng trong bộ HID Bi-Xenon H4, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ loại đèn bi-xenon H4 mà bạn cần, mà bạn thường có thể tìm thấy trên đèn pha- đơn vị chính nó hoặc trong tập sách bảo dưỡng xe. 
Mặt khác, bạn cũng có thể xem trang 'xemayoto' của chúng tôi. Tất nhiên chúng tôi luôn có thể nói chuyện với bạn với các vấn đề hoặc câu hỏi.

Mọi thông tin chi tiết về gương cầu led stc xin vui lòng lien hệ
Hotline: 0902.863.258
Địa chỉ: 11 Khu phố Mỹ Hoàng - Nguyễn văn linh - Phú Mỹ hưgng- Quận 7


Nhận xét

Đăng nhận xét