Bí quyết thay bóng đèn hậu fortuner

Đa số các bóng đèn bên ngoài chiếc xe thân yêu của bạn đều mang chức năng đảm bảo an toàn và rất quan yếu. Bạn thử nhớ lại xem đã bao lần bạn nhận ra 1 người nào ấy tài xế trên đường mang một bên đèn hậu ko sáng.
quả tình rất nghiêm trọng lúc lái xe tương tự dưới trời tối đen như mực, nhìn từ phía sau dễ làm cho người khác lầm tưởng 1 cái xe máy.
Đừng tự biến mình thành 1 người cẩu thả. Bạn hãy dành ra khoảng 5 phút đồng hồ để đi quanh đó xe và kiểm tra rất nhiều các bóng đèn bên ngoài xe. Nếu tìm thấy một loại bóng nào bị cháy, chúng tôi sẽ giúp bạn thay vậy mà không mất phổ quát thời kì.

Bước 1: tiêu dùng tuốc-nơ-vít túa vít khăng khăng hộp đèn hậu

toá vít nhất quyết hộp đèn hậu
các bóng đèn hậu fortuner được giấu kín bên trong những hộp đèn sẽ phát ra ánh sáng mầu đỏ, trắng hoặc vàng. Trong đầy đủ các chiếc xe con và xe vận chuyển, đèn lùi, đèn xinhan và đèn hậu đều được lắp ở cùng vị trí, trong một hộp đèn liền khối nhưng một số cái xe lại tiêu dùng cụm hộp đèn được lắp độc lập. Nhưng dù lắp thế nào thì chúng đều được ứng dụng như nhau.
trước nhất bạn phải tháo dỡ hộp đèn ra. Nó thường được giữ nhất thiết bởi các vít đầu với rãnh chữ thập. Thông thường để đảm bảo tính thẩm mỹ, các vít thường được bố trí kín đáo. Hãy mở cốp sau xe hoặc cửa hậu lên để kiếm tìm vị trí các vít này. Tiêu dùng tuốc-nơ-vít để tháo chúng ra và cất gọn chúng một cách thức kỹ lưỡng. Đây chẳng phải là khi để làm mất chúng.

Bước 2: dỡ hộp đèn ra.

dỡ cả cụm đèn hậu
Sau khi đã dỡ những vít ra và xếp gọn chúng vào một chỗ, bạn mang thể tháo cả cụm hộp đèn ra khỏi hốc lắp. Đừng kéo nó ra quá xa bởi vì một số dây dẫn điện vẫn được nối có đuôi đèn nhưng cũng ko cần quá phổ thông ko gian để tiến hành bước tiếp theo. Chỉ cần chú ý không nên kéo ra quá mạnh. Hầu hết những cụm đèn hậu đều được tháo ra thành cả một khối nhưng một số khác phải toá vỏ bảo bên ngoài.

Bước 3: túa đui đèn

Xoay nhanh theo chiều ngược kim đồng hồ để dỡ đui đèn
các bóng đèn hậu fortuner được giữ một mực bằng 1 giắc gọi là đui đèn nối có những dây dẫn điện. Các đui này nối với vỏ hộp đèn bằng ren hoặc khớp nối. Hãy lần theo những dây dẫn đến phía sau đui đèn hậu cần thay thế. Thực sự ko cần phải vặn quá rộng rãi, bạn chỉ cần xoay đui đèn một góc 90 độ hoặc chỉ cần kéo mạnh ra khỏi khớp nối.

Bước 4: dỡ bóng đèn cũ

túa bóng đèn cũ và thay bóng mới.
rút cục, bạn có thể Quan sát dòng bóng đèn cũ đã bị cháy cần thay thế. Chỉ cần rút thẳng bóng này ra khỏi đui hoặc phải xoay 1 góc 90 độ giống như đã khiến với đui đèn. Tháo dỡ bóng cũ ra và thay thế bằng một bóng mới. Tiến hành lắp lại cụm đèn theo lớp lang ngược lại. Hiện tại bạn mang thể tài xế một cách thức hợp pháp và an toàn.

Nhận xét