Gương cầu led Bi projector Acura

Quốc Minh Auto chuyên các loại gương cầu led ô tô

Giới thiệu sản phẩm

Nhu cầu rất cấp thiết hiện tại của những tài xế là nâng cấp và cải thiện ánh sáng,làm sao cho hấp dẫn nhất,sáng nhất,bền nhất với tầm giá rẻ nhất.
Vậy biện pháp chiếu sáng thấp nhất,hiệu quả nhất mang giá thành thấp nhất chính là nâng cấp bi xenon (gương cầu, Bi projector Acura - được hồ hết các hãng xe đưa vào sử dụng trên các dòng xe cao cấp và đẳng cấp,giúp khẳng định về sang trọng của cái xe cũng như nâng cao sự an toàn cho tài xế khi sử dụng xe vào trời tối.

gương cầu led
gương cầu led

Tính năng của sản phẩm

hài hòa cả ánh sáng chiếu xa pha (hi beam) và ánh sáng chiếu gần cos (low beam) cùng trong một cụm thấu kính hay còn gọi là bi xenon,projector,gương cầu.
nâng cao hiệu quả cho việc nháy đèn xin vượt mang cường độ ánh sáng cao.
Cường độ sáng của các chiếc xe hạng sang được thiết bị bi xenon Acura,gương cầu,projector cao hơn khoảng 200% đến 300% so với các loại xe được đồ vật đèn halogen.
ko gây chói mắt,không làm tác động đến các người điều khiển công cụ đi ngược chiều.
Góc chiếu sáng rộng hơn đèn halogen, khoảng từ 3 làn đường tới 6 làn trục đường.
Tuổi thọ và độ ổn định hết sức cao.
Nhìn vào thấp hơn dưới điều kiện thời tiết với mưa,nếu được trang bị nhiệt độ mầu 4300k mang cường độ sáng khoảng 3200lumen
- Báo giá: địa chỉ sở hữu LEDtech để được trả lời về sản phẩm và phân phối dịch vụ về Bi projector Acura , những mẫu đèn bi xenon và những gói giảm giá độ đèn cho ô tô.

gương cầu led

Mọi thông tin chi tiết về gương cầu led xin liên hệ
Hotline: 0902.863.258

Nhận xét