Gương cầu led bộ chuyển đổi LED H4

Chuyên cung cấp các loại gương cầu led, đèn ô tô tất cả các dòng xe !

Bộ chuyển đổi Led này không có lỗi 100% để kết nối với tất cả các xe, kể cả xe có bus CAN.

Bộ chuyển đổi LED H4 là một trong những bộ chuyển đổi phổ biến nhất. Điều này là do sự phù hợp H4 là rất phổ biến. Khi chùm sáng thấp, các đèn này cho ra ánh sáng 5000 lumen, và điều đó khá cực.
Chắc chắn khi bạn xem xét rằng một đèn halogen tạo ra 1200 lumens sản lượng ánh sáng. Khi bạn bật công tắc chùm sáng cao, đèn này thậm chí còn cho 9000 lumens. Điều này đảm bảo một sản lượng ánh sáng cao ngoạn mục.

gương cầu led

LED thấp chùm bây giờ cũng có thể được sử dụng hậu mãi.

Đó là một hiện tượng khá mới, những chiếc xe mới nhất hiện nay được trang bị đèn LED. Tùy chọn này thường tốn rất nhiều tiền.
Kỹ thuật này cũng có thể được áp dụng sau khi thị trường gần đây. Ưu điểm của bộ chuyển đổi LED này so với ánh sáng xenon là ánh sáng LED không cần thời gian khởi động. Bộ chuyển đổi LED này cho cường độ tối đa ngay lập tức khi được bật. Đó là lý do tại sao bạn cũng có thể sử dụng bộ chuyển đổi LED này rất tốt trong chùm sáng cao, điều này không được khuyến khích với xenon. Điều này là do thực tế là ánh sáng xenon cần ít nhất 3 giây để đạt được cường độ tối đa.

gương cầu led

Tuổi thọ của những chiếc đèn này là rất dài

Những đèn LED này kéo dài tới 50.000 giờ ánh sáng. Bạn có thể đeo rất nhiều xe với bộ đèn LED này. Các đèn LED này tồn tại lâu hơn các ổ đĩa ô tô;) trên lý thuyết, bộ chuyển đổi LED này sẽ kéo dài ít nhất 5 xe.


Công nghệ LED mới nhất

Bộ đèn LED của chúng tôi được trang bị đèn LED Philips Luxeon Z es. Chúng cho ra một ánh sáng cực kỳ cao. Các đèn LED được làm mát bằng một bộ phận làm mát được đặt ở phía sau của đèn. Điều này là dễ dàng hơn nhiều để thoát khỏi. Thật vậy, bộ đèn LED tích hợp cũng có sẵn với quạt lớn hoặc vây làm mát chiếm nhiều không gian.

gương cầu led

Chúng tôi đã tìm kiếm một thời gian cho bộ chuyển đổi LED hoàn hảo. Có rất nhiều nhược điểm về cách cài đặt, nhưng bộ đèn LED này chiếm không gian tương đối ít, giúp bạn dễ dàng cài đặt.
Chùm sáng của bạn được đảm bảo tốt với bộ đèn LED này. Tiêu điểm của đèn LED trên thực tế giống hệt với đèn halogen ban đầu của bạn, vì vậy bạn sẽ không làm mù người đi đường của mình. Giá trị Lumen cao hơn rất nhiều so với halogen. Bộ chuyển đổi LED này có giá trị Lumen là 5000 lumen. H halogen đạt được trung bình 1200 lumens, vì vậy bạn có thể tăng gấp đôi sản lượng ánh sáng của mình bằng cách cài đặt bộ đèn LED này.

Mọi thông tin chi tiết về gương cầu led xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902863258

Nhận xét