Gương cầu led với bixenon thật là bổ ích

điểm tốt vượt trội của đèn bi- xenon ô tô mang đến

Đèn bi- xenon, gương cầu led với gần như ưu thế vượt trội hơn hẳn so với bộ đèn nguyên bản, nó giải quyết được mọi nhu cầu của người dùng.
Đèn bi- xenon cho xe ô tô được biết tới là dòng đèn có cấu tạo thấu kính gương cầu, giúp hội tụ gần như ánh sáng từ đèn xenon tụ vào một điểm. Điều này tạo điều kiện cho đèn mang khả năng chiếu sáng phải chăng hơn, quang đãng phổ cũng rộng hơn. Độ đèn bi- xenon cho xe ô tô cho tuổi thọ cao gấp 10 lần so có những chiếc đèn halogen thường nhật mà những hãng xe đang dùng.
Đèn bi- xenon cho xe ô tô còn sở hữu khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn, tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so có đèn halogen nhưng lại mang cường độ chiếu sáng cao hơn gấp hai tới 3 lần. Đa số các loại đèn bi- xenon ô tô đều cho lượng ánh sáng tỏa ra đẹp hơn, sáng hơn, góc tỏa sáng rộng hơn có mặt cắt phần ánh sáng phía trên theo một mặt phẳng nằm ngang.
đặc biệt, đèn bi- xenon cho xe ô tô còn sở hữu cả chế độ pha cos nên nếu như độ vào bên cos thì lúc bật pha xe sẽ với 4 đèn pha sáng cùng 1 lúc, còn lúc bật cos thì sẽ sở hữu 4 đèn cos sáng đồng thời. Mang sự phổ thông về các cái bi khác nhau quý quý khách mang thể tuyển lựa theo ý tưởng riêng của mình để độ đèn bi- xenon sao cho thích hợp với xe ô tô của mình.

gương cầu led
gương cầu led

trật tự độ đèn bi- xenon cho xe ô tô

– Bước 1: Khâu chuẩn bị

+ toá bộ đèn nguyên bản ra khỏi xe.
+ kiểm tra các nguồn điện can hệ.
+ Vệ sinh và tháo dỡ nắp đèn.
gương cầu led
gương cầu led

– Bước 2: Tiến hành quá trình độ đèn

+ rà soát bóng đèn bi- xenon trước lúc độ.
+ tháo nắp đèn xe.
+ Vệ sinh nắp đèn cho sạch và sáng.
+ Lắp bi- xenon vào đèn.
+ Lấy máy gò quanh đó náng đèn cho nóng rồi lắp nắp đèn vào.
+ một mực lại đèn cho cứng cáp.

gương cầu led
gương cầu led

– Bước 3: Hoàn thiện

+ kiểm tra và thí nghiệm hoạt động của đèn về ánh sáng, nguồn điện trước khi giao trả xe cho quý khách.
bên cạnh đó, để nâng cao tuổi thọ cho đèn bi- xenon Nội thất ô tô Quốc Minh sở hữu lời khuyên tới quý khách nên thường xuyên thực hành những bước bảo quản sau:
Thường xuyên kiểm tra hiện trạng của chóa đèn mang bị ố vàng hay ngả màu ko.
Vệ sinh xe bằng nước xà phòng, tiêu dùng khăn mềm nhúng nước lau sạch, dùng giấy ráp mềm đã được ngâm trong nước để lau bề mặt đèn theo các con phố thẳng. Sau khi các đèn được đánh bóng, chúng ta dùng khăn sạch lau thêm lần nữa. (Lưu ý, nên đậu xe ở khu vực bóng râm hoặc gara để vệ sinh).
lúc đèn xe mang hiện tượng đọng sương, nên túa sườn và hơ khô hoặc lau hết nước đọng. (Cần chú ý, không dùng những mẫu khăn cotton để lau vì chúng dễ để lại bông vải trong đèn xe).

Mọi thông tin chi tiết về gương cầu led xin vui lòng liên hệ

Nhận xét