Toyota Fortuner đời 2013 giá 720 triệu có giá trị cao

Quốc Minh Auto nơi cung cấp các loại đèn ô tô, đèn hậu fortuner...

ko đắt bạn ạ. Sắm thấp nếu để về trưng bày. 

Bao giờ thành đồ cổ thì bán lại ắt với lãi hoặc xây bảo tồn rồi thu phí khách tham quan. Còn sắm để đi thì khuyên thật bạn nên mà cả thêm
Bạn sở hữu biết về 2 từ thị trường hay không. Chắc là không biết.
- 720 giá quá tốt cho xe đi 70.000km đối vớ fortuner.
- những người nào không cần xe này cho họ kg lấy, ai cần họ sẽ tậu
SANTAFER 2013 thị trường ĐANG BÁN GIÁ 800-860TR, VẬY THÌ FOTUNER BẢN G TẦM DƯỚI 700TR LÀ HỢP LÝ


Giá ấy hời quá rồi bạn, nói chủ xe giữ lại để đi chứ bán làm gì.

sở hữu xe chưa mà phán, giá tầm 700 là quá tốt, không mang rẻ hơn đâu
Thì mình đề cập hời quá thôi mà, sao bạn mẫn cảm vậy.! Kaka
hoàn hảo, quá phải chăng, đầy trị giá chủ chốt..... Đấy là lời của bác bỏ dmtrieu. Còn tôi với giá ấy tôi sẽ tậu 1 cái CX5 đời 2017 sở hữu giá 700tr số tiền còn lại tôi đổ xăng chạy một năm.
7 chỗ khác 5 chỗ.

đèn hậu fortuner

- xe mới 1.2ty đi 6 năm bán 700tr hơn cũng hợp lý, máy dàu 5.8l/100km
Đúng. Chuẩn xác. Những ai chê con này toàn mấy thánh chưa chạy nó bao giờ. Máy đi rất khỏe. Chạy lại ăn ít dầu. E hay đi saigon-bảo lộc. Đi về không hết 500k dầu. Máy khỏe thích vượt là vượt.chạy khá đằm. E thấy con này gia đình cũng dc. Mà kinh doanh thì quá ok. Dứt đi.ai chê kệ họ.

đèn hậu fortuner


Mình khoái thì sắm. Ko bị hố đâu chưng


Độ ồn không thể bàn cải. Thô kệt. Giảm sóc thì cứng như cởi ngựa. Thôi không nói đến vấn đề lỗi thời ở cabin. Chắc bạn cũng biết ngày nay là năm 2019. Sở hữu nhiều sự chọn lọc dành cho bạn. Thân!


sở hữu chi phí đó sao không sắm 1 dòng Xpader cho mới?
Đáng sợ thật....nếu máy móc thông thường,chưa thay thế,lịch sử va chạm chưa có thì thật quan ngại. 450 Tới 470 là tui sắm.
Mọi thông tin về đèn hậu fortuner xin liên hệ
Hotline: 0902.863.258
Địa chỉ: 11 Nguyễn văn Linh - Phú Mỹ Hưng- Quận 7

Nhận xét

Đăng nhận xét